Trồng Cỏ Nuôi Ngan Ngỗng Thương Phẩm Hiệu Quả Cao

Giới thiệu các giống cỏ nuôi Ngan Ngỗng thương phẩm mang lại hiệu quả kinh tế cao. Các giống cỏ giàu chất dinh dưỡng, năng suất cao, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Cỏ Nuôi Ngan Ngỗng Thương Phẩm Hiệu Quả Cao Nhất Hiện Nay

Mô hình chăn nuôi Ngan Ngỗng thương phẩm bằng cách trồng cỏ hiện đang được áp dụng rộng rãi. Các loại giống cỏ nuôi Ngan Ngỗng khá đa dạng, phong phú, được trồng đại trà nhiều. Sau khi thu hoạch được băm trộn với cám cho ngan ngỗng ăn. Hoặc ép thành dạng viên, nuôi Ngan Ngỗng rất hiệu quả.

Mô Hình Nuôi Ngan Ngỗng Thương Phẩm Mang Lại Hiệu Quả Kinh Tế

Để Ngan Ngỗng thương phẩm ăn nhiều, chóng béo, chúng ta lựa chọn trồng giống cỏ giàu chất dinh dưỡng. Như giống cỏ Stylo, Sudan, Ghine, cỏ Voi Lùn. Giống cỏ Stylo hiện nay là giống cỏ được đánh giá cỏ tỷ lệ dinh dưỡng cao nhất. Cỏ stylo là dòng cỏ cao sản chăn nuôi lâu năm, trồng một lần cho thu hoạch nhiều lứa, lưu gốc 4 đến 6 năm. Cỏ Stylo có thể thu về cho Ngan Ngỗng mổ ăn trực tiếp, hoặc băm nhỏ trộn đều với các loại tinh bột khác cho chúng ăn.

Giống cỏ Ghine mombasa để nuôi Ngan Ngỗng thương phẩm cũng rất hiệu quả. Cỏ Ghine năng suất cao, thân non mềm, không có lông. Với ưu điểm tái sinh nhanh và mạnh, chúng ta sẽ không lo thiếu nguồn thức ăn xanh cho ngan ngỗng trong những ngày đông lạnh, hay những ngày nắng hạn.

Các Loại Giống Cỏ Nuôi Ngan Ngỗng Tốt Nhất Hiện Nay

Giống cỏ Sudan Latte họ ngô. Thân cỏ rất non, mềm, ngọt, và không có lông nên Ngan Ngỗng rất thích ăn. Thân cỏ trơn, lá rộng, tỉ lệ lá nhiều nên vậy khi thu hoạch cho sản lượng rất cao. Phù hợp với nuôi vỗ béo, làm thức ăn thêm. Kích thích ăn uống, thay đổi khẩu vị cho ngan ngỗng thương phẩm.

Giống cỏ Voi Lùn hay còn gọi là cỏ Sữa Đài Loan được nhân giống bằng thân như cây mía. Là loại cỏ cho năng suất ổn định, giải pháp hữu hiệu để cung cấp thêm nguồn thức ăn cho Ngan sinh sản. Để Ngan có thể được thay đổi khẩu vị thường xuyên nhằm đỡ chán miệng.

Các loại giống cây trồng lâu năm lấy lá như: cây chè đại, cây hoàn ngọc… cũng được trồng nhiều để nuôi ngan ngỗng. Với hàm lượng đạm cao, có khả năng chữa bệnh, trồng một lần lưu gốc mãi mãi nên rât được ưa chuộng trồng nuôi Ngan Ngỗng thương phẩm. Giúp cho đàn gia cầm của chúng ta ăn nhiều, chóng béo, thịt ngon, sạch, săn chắc. Giúp nâng cao giá trị thương phẩm, đạt hiệu quả kinh tế cao.

Kỹ Thuật Trồng Cỏ Nuôi Ngan Ngỗng Thương Phẩm Hiệu Quả

Mô Hình Trồng Cỏ Nuôi Ngan Ngỗng Mang Lại Giá Trị Kinh Tế Cao

Các giống cỏ trồng nuôi Ngan Ngỗng trồng được quanh năm, trên nhiều loại đất khác nhau. Chúng ta có thể tận dụng những mảnh đất ruộng bỏ hoang để trồng cỏ. Hoặc những bãi đất trong vườn, hoặc có thể trồng xen canh trong vườn cây ăn trái.

Trên một mảnh đất chúng ta càng trồng nhiều loại giống cỏ khác nhau càng tốt. Mục đích chính để thay đổi khẩu vị thức ăn thường xuyên cho Ngan Ngỗng. Giúp cho chúng ăn sẽ không bị chán miệng. Mỗi loại giống cỏ sẽ chứa một chất dinh dưỡng khác nhau. Nên thế chúng sẽ được bổ sung thêm được nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, giúp ăn ngon, chóng béo. Thương hiệu sạch luôn được bền vững. Ngan Ngỗng thương phẩm nuôi bằng các loại giống cỏ sẽ cho thịt săn chắc, thịt ngon, sạch…

Combo:  Giống Cỏ Chăn Nuôi

Combo 1: Gồm 5 Loại Giống Cỏ Chăn Nuôi Tốt Nhất: Giá 99k bao ship (Bấm Xem Ngay!)

Combo 2: Gồm 8 Loại Giống Cỏ Chăn Nuôi Tốt Nhất: Giá 139k bao ship (Bấm Xem Ngay!)

Từ việc kết hợp giữa trồng cỏ kết hợp với tinh bột ngô, gạo, khoai, đậu, mì và các loại thực phẩm nhiều chất đạm và canxi. Chúng ta cho đàn Ngan Ngỗng thương phẩm ăn theo khẩu phần. Để cung cấp đúng nhu cầu, đủ chất dinh dưỡng cho chúng. Bên cạnh đó chúng ta sẽ giảm thiệu được chi phí đầu tư. Bên cạnh đó cho Ngan Ngỗng ăn lại ngày càng phát triển, giúp cho mô hình kinh tế của bạn đạt lợi nhuận cao hơn.

Trên đây là những kiến thức về các giống cỏ nuôi Ngan Ngỗng thương phẩm, và kỹ thuật trồng cỏ nuôi Ngan Ngỗng thương phẩm đạt hiệu quả cao.

Để tìm hiểu thêm về các loại giống cỏ nuôi Ngan Ngỗng thương phẩm hiệu quả caoQuý khách có thể liên hệ trực tiếp thông qua website, hoặc chát trực tuyến với chúng tôi qua kênh Facebook  hoặc Zalo. Hoặc liên hệ theo số điện thoại Hotline:  096.1900.090 – 09666.50.351 để được nhân viên công ty chúng tôi tư vấn

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *