Giống Ngò Hạt Lớn

25.000

Sản phẩm
Số lượng:
Lưu ý khi mua hàng
  • Đóng gói nhỏ từ 100g -> 1kg tùy theo nhu cầu, quỹ đất khách hàng cần.
  • Mua dưới > 1kg: Phí gửi +25.000đ. Mua trên 1kg được miễn phí tiền gửi.
  • Mua trên 2kg được khuyến mãi gói 100g loại khác trồng thử, hoặc giảm giá 30.000đ/1kg.
  • Đối với Quý Khách mua kèm dạng Hom Giống, yêu cầu phải chuyển khoản trước.
  • Mua Số lượng lớn. Vui lòng liên hệ  0961900090 để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Mô tả

Đơn vị chuyên cung cấp Hạt Giống Ngò Hạt Lớn. Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng. Cam kết tỉ lệ nảy mầm cao. Hoàn tiền 100% nếu giống không đảm bảo chất lượng. Giao hàng trên toàn quốc.

Giới Thiệu Giống Ngò Hạt Lớn

Ngò hạt lớn có thân màu xanh, cây khỏe, mùi thơm dễ chịu, cây cao khoảng 20-25cm. Thời vụ thu hoạch 30-35 ngày sau khi gieo trồng.

Giống Ngò Hạt Lớn

Giống ngò hạt lớn phù hợp với điều kiện nhiệt đới, cây phát triển mạnh mẽ, hạt lớn, kháng bệnh rất tốt. Ngò được sử dụng lá và thân non làm gia vị nấu canh hoặc ăn sống. Không chỉ là loại rau đơn thuần mà nó còn là thuốc chữa nhiều bệnh như: giảm đau, chữa hôi miệng, cảm cúm.. Lấy tinh dầu làm nước hoa trong công nghiệp.

Kỹ Thuật Gieo Trồng và Chăm Sóc Giống Ngò Hạt Lớn

(*) Cách Gieo Trồng

Làm đất nhỏ ra tơi xốp, trộn với phân chuồng ủ hoai mục, lên lống 1,2-1,5m, cao 20-30cm. Cào bằng hạt giống trước khi gieo. Ngâm hạt giống trong nước ấm 8-10 giờ, rửa nhớt, ủ trong khăn ẩm sạch để chỗ mát, tưới ẩm hằng ngày. Sau 5-6 ngày hạt nảy mầm thì mang đi gieo. Phủ 1 lớp đất nhuyễn lên trên bề mặt hạt giống khoảng 1cm. Thường xuyên tưới nước giữ độ ẩm cho đất.

(*) Cách Chăm Sóc

 Ngò hạt lớn sau khi mọc cần có chất dinh dưỡng ngay, để sinh trưởng tốt cần bón đủ phân lót. Sau khi gieo 7-10 ngày cây mọc 1-2 lá thật, sau đó cứ 7-10 ngày tưới nước phân 1 lần. Trước khi thu hoạch 15-20 ngày ngưng tưới phân, chỉ tưới nước để đảm bảo độ ẩm cho cây phát triển. Lưu ý sau khi tưới phân phải tưới nước để rủa cây.

giống ngò hạt lớn

Cây Ngò Hạt Lớn

Để cây phát triển thân, lá tốt cần thường xuyên tưới nước để đảm bảo độ ẩm cho đất. Nếu cây mọc dày quá thì tỉa bớt cho các cây còn lại phát triển. Cân thường xuyên nhổ cỏ mặt luống và xung quanh.

Để đặt mua Hạt Giống Ngò Hạt Lớn quý khách vui long liên hệ Hotline: 096.1900.090 để được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ. Hoặc quý khách liên hệ theo kênh FacebookZalo của chúng tôi.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm một số loại giống rau, củ quả khác như:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giống Ngò Hạt Lớn”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *